Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Chọn Hosting như thế nào để hỗ trợ Seo tốt nhất ?

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách các bạn đăng ký web hosting lựa chọn 1 hosting chất lượng cao phù hợp để hỗ trợ SEO.Nhằm đưa trang web của bạn lên vị trí xếp hạng cao của các công cụ tìm kiếm. Qua đó sẽ thu hút được thêm nhiều người ghé thăm trang web đó và có thể làm tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp.


1. Sử dụng My SQL / Apache / PHP và Linux

Ngày nay thì bạn nên mua host Linux vì nó phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng. Không nên thuê  thuê host từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để có thể truy cập vào tất cả các công cụ cần thiết cho việc SEO.

2. Nên dùng 1 địa chỉ IP cố định

Theo một số chia sẻ của các công ty cung cấp host, host chất lượng cao họ cung cấp cho bạn không phải chỉ có 1 IP. Mỗi lần chia sẻ trang web của bạn trên host giá rẻ thì phải thông qua hệ thống máy chủ, có nhiều web với nội dung không lành mạnh và bị cấm để tạo thu nhập cho máy chủ đó. Vì vậy tốt nhất bạn nên nhận được địa chỉ IP duy nhất của chính mình để chánh những phiền phức đó.
hosting chất lượng cao

3. Nên đăng ký host giá rẻ trọn gói thời gian dài

Đa số các dân SEO dùng thủ đoạn xấu thì thường chỉ sử dụng các dịch vụ trong một tháng, vì họ sẽ không thể kéo dài việc này được lâu. Nhưng nếu các bạn tin tưởng sử dụng host lâu dài tại 1 công ty, họ sẽ giúp bạn chống được nhiều tin rác hơn.

4. Chắc chắn nhà cung cấp hosting chất lượng cao không phải công ty ảo

Để biết được nơi đặt máy chủ có tin cậy không thì bạn nên tìm hiểu kỹ và liên lạc trước với các nhà cung cấp host, hoặc cũng có thể qua trực tiếp công ty. Bởi có rất nhiều người gửi thư rác, họ tạo ra các host để người sử dụng lưu trữ website của mình trên đó nhưng rồi không được bao lâu web và host của bạn bị dừng hẳn vì họ.

5. Thời gian hoạt động ổn định của website

Uptime là thời gian đảm bảo cho website của bạn hoạt động bình thường trên 1 tháng . Đối với hoạt động SEO của bạn thì cần phải làm thế nào cho web không bị gián đoạn. Những gián đoạn nhỏ của webhosting chất lượng cao cũng làm cho công việc SEO của bạn khó khăn hơn, đồng thời tụt vị trí website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Vì vậy bạn phải tìm 1 nhà cung cấp host thật sự tin tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét